FANDOM

IconBlizzard
Ultimate Ability: Blizzard
Thời gian: 5 giây

Mei triển khai 1 robo thời tiết nhỏ tạo ra 1 vùng bão tuyết trong 1 khu vực rộng lớn gây sát thương theo thời gian, đối phương ở trong vùng bão tuyết sẽ bị làm chậm nếu không thoát ra kịp đối phương sẽ bị đóng băng.

Nút nhấn: (Q, Y Button)
"冻住,不许走! (Freeze, don't go anywhere! - Đứng yên, không được đi đâu cả!)"
Meiplate

Chi tiếtSửa đổi

Mei ném ra 1 robo nhỏ sau 1,5s nó sẽ bắt đầu đóng băng đối phương trong bán kính 10 mét, gây 20 sát thương/giây, những kẻ thù ở trong bán kính của nó trong vòng 3s sẽ bị đóng băng kéo dài 4s

Bán kính của con robo sẽ được hiển thị rõ ràng trên mặt đất và có màu phù hợp với team, khi dùng Mei ở đội đối phương sẽ nói "冻住, 不许 走!", Mei team mình sẽ nói "Frezee! Don't move."

Thay đổi Sửa đổi

  • IconOverwatch Nội dung thay đổi: September 1, 2016 Chú thích: Bán kính tăng từ 8 lên 10m, có thể xuyên qua khiên chắn.
  • IconOverwatch Nội dung thay đổi: March 22, 2016 (beta) Chú thích: Không tính payload là một vật thể chặn; Sửa một số lỗi làm hiệu ứng làm chậm bị mất khi sử dụng Endothermic Blast và Blizzard.
  • IconOverwatch Nội dung thay đổi: March 1, 2016 (beta) Chú thích: Bán kính hiệu ứng sẽ không bị chặn bởi lá chắn (Reinhardt...) hoặc payload.
  • IconOverwatch Nội dung thay đổi: November 20, 2015 (beta) Chú thích: Mei không hồi chiêu thức này khi Blizzard đang kích hoạt.

Ghi chúSửa đổi

  • Câu tiếng trung của Mei phát âm là:"Dòng zhù, bùxǔ zǒu", dịch ra là "Freeze, don't move".